Giáo dục - Đào tạo

Đắk Nông tuyên dương học sinh Nguyễn Anh Dũng

Linh Thư 01/04/2024 11:34

Sáng 1/4, Sở GD – ĐT tỉnh Đắk Nông, Tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương học sinh Nguyễn Anh Dũng và giáo viên bồi dưỡng đạt thành tích cao trong Kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2024.

ADQuảng cáo

Kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2024 do Bộ GD-ĐT tổ chức tại Hà Nội từ ngày 25 - 27/3 với 190 thí sinh dự thi ở các bộ môn: Toán học, Vật lí, Hóa học, Sinh học và Tin học.

Học sinh Nguyễn Anh Dũng, lớp 12 chuyên Tin, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh lọt top 3 Đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2024 ở bộ môn Tin học.

img_2060(1).jpg
Em Nguyễn Anh Dũng cùng gia đình và thầy Nguyễn Đình Khương, Tổ trưởng Tổ Tin học – Giáo vụ, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh nhận khen thưởng của Sở GĐ - ĐT tỉnh Đắk Nông
ADQuảng cáo

Ghi nhận thành tích đạt được, Sở GD- ĐT tỉnh Đắk Nông đã tặng giấy khen và khen thưởng cho học sinh Nguyễn Anh Dũng vì đã có thành tích xuất sắc được tuyển chọn vào đội tyển Olympic quốc gia dự thị Olympic khu vực và quốc tế năm 2024. Thầy giáo Nguyễn Đình Khương, Tổ trưởng Tổ Tin học – Giáo vụ, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh cũng được khen thưởng vì đã có thành tích trong công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi được tuyển chọn vào đội tuyển.

img_2062(1).jpg
Tỉnh đoàn Đắk Nông tặng bằng khen cho em Nguyễn Anh Dũng, lớp 12 chuyên Tin học, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh

Tỉnh đoàn Đắk Nông cũng đã tặng bằng khen cho học sinh Nguyễn Anh Dũng. Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường đã thưởng nóng cho học sinh Nguyễn Anh Dũng và thầy giáo Nguyễn Đình Khương.

img_2065(1).jpg
Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh khen thưởng cho em Dũng và thầy Khương giáo viên phụ trách
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tuyên dương học sinh Nguyễn Anh Dũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO