Thời sự

Đắk Nông triển khai giai đoạn 2 cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến

Hoàng Thanh 20/02/2024 17:28

Tỉnh Đắk Nông vừa triển khai giai đoạn 2 của Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về định danh, xác thực điện tử và dịch vụ công trực tuyến.

ADQuảng cáo

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến gồm 8 kỳ. Thời gian mỗi kỳ thi 7 ngày và được chia thành 2 giai đoạn (mỗi giai đoạn 4 kỳ).

Trước đó, 4 kỳ của giai đoạn 1 bắt đầu từ ngày 14/12/2023 và kết thúc vào ngày 10/1/2024; 4 kỳ của giai đoạn 2 bắt đầu từ ngày 22/2/2024 đến hết ngày 14/3/2024. Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Nội chung thi gồm các câu hỏi liên quan đến mục đích, ý nghĩa, những quy định của pháp luật về định danh, xác thực điện tử và dịch vụ công trực tuyến; phương pháp tuyên truyền, thực hiện, hướng dẫn người dân thực hiện đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử và sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính.

Bộ câu hỏi trắc nghiệm và các kỳ thi được đăng tải công khai trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Đắk Nông tại địa chỉ https://daknong.gov.vn và Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Đắk Nông tại địa chỉ https://congan.daknong.gov.vn.

Người tham dự cuộc thi trực tiếp sử dụng máy vi tính hoặc các thiết bị di động thông minh để xem bộ câu hỏi, truy cập và tham gia dự thi. Trong mỗi kỳ thi, người tham gia được dự thi 1 lần. Mỗi lần dự thi trả lời câu hỏi không quá 10 phút.

Ban Tổ chức căn cứ vào số lượng câu trả lời đúng của bài dự thi trong kỳ, đáp án câu hỏi dự đoán số người tham gia trong kỳ thi và tổng thời gian nộp bài dự thi để làm căn cứ xét trao giải thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông triển khai giai đoạn 2 cuộc thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO