Giáo dục - Đào tạo

Đắk Nông trao 56 giải khoa học kỹ thuật cho học sinh trung học

Nguyễn Hiền 26/01/2024 15:55

Chiều 26/1, Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Nông đã bế mạc Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, năm học 2023-2024. 56 giải của cuộc thi này đã được trao cho các dự án sáng tạo, phát hiện và đầu tư.

ADQuảng cáo

Cuộc thi diễn ra từ ngày 24 đến 26/1 với sự tham gia tranh tài của 90 dự án đến từ các Phòng GD-ĐT, các trường THPT và các trường PTDTNT trong toàn tỉnh.

Thí sinh dự thi trải qua 2 phần thi gồm: thuyết trình về vấn đề nghiên cứu, kế hoạch và phương pháp nghiên cứu, cách tiến hành nghiên cứu; trình bày về sự sáng tạo, trình chiếu mô hình. Ban tổ chức đã phỏng vấn từng thành viên tham gia dự án để đánh giá sự hiểu biết độc lập của từng em.

img_8974.jpg
“Xây dựng Website Eatclean – Sức khỏe cho người Việt” của em Đặng Nguyễn Việt Hoàng và Lê Nguyễn Phương Uyên là 1 trong 3 dự án được trao giải nhì

Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhì cho 3 dự án (không có giải nhất) gồm: dự án “Xây dựng Website Eatclean – Sức khỏe cho người Việt” của nhóm học sinh Đặng Nguyễn Việt Hoàng và Lê Nguyễn Phương Uyên; dự án “Nghiên cứu chế tạo giấy từ phụ phẩm vỏ quả sầu riêng sau thu hoạch và chế biến” của nhóm học sinh Nguyễn Đào Phương Linh và Phạm Thị Khánh Ly, đều ở Trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Đắk Mil và dự án “Nâng cao nhận thức cho học sinh Trường THPT Đắk Song về trận tập kích Đồn Đạo Trung và di tích lịch sử địa điểm ghi dấu trận đánh Đồn Đạo Trung ở huyện Đắk Song” của nhóm học sinh Lê Trần Bảo Ngọc, Đoàn thị Ngọc Ánh, Trường THPT Đắk Song, huyện Đắk Song.

ADQuảng cáo
img_9060.jpg
Ban tổ chức trao giải ba cho các thí sinh

Ngoài ra, Ban tổ chức trao 28 giải ba và 25 giải tư cho dự án có sự sáng tạo, phát hiện và đầu tư.

img_9061.jpg
Ban tổ chức trao giải nhì cho các thí sinh có dự án xuất sắc, không có giải nhất
img_9052.jpg
Ban tổ chức trao giải tư cho các thí sinh

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông trao 56 giải khoa học kỹ thuật cho học sinh trung học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO