Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông trao 4 giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và 4 bản ghi nhớ hợp tác đầu tư

Nhóm PV 23/03/2024 16:00

Tại Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Nông diễn ra vào chiều 23/3, lãnh đạo tỉnh Đắk Nông đã trao 4 giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và 4 bản ghi nhớ hợp tác đầu tư.

ADQuảng cáo

Đây là những dự án đầu tư thuộc các lĩnh vực như: khoáng sản, năng lượng tái tạo, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, y tế và bất động sản.

Trong đó, có 4 dự án mới được cấp chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, với tổng số vốn đăng ký đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng; 4 dự án ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, với tổng số vốn đăng ký đầu tư: 8,4 tỷ USD.

Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông trao 4 bản chứng nhận đăng ký đầu tư và 4 bản ghi nhớ hợp tác đầu tư
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trao 4 bản chứng nhận đăng ký đầu tư và 4 bản ghi nhớ hợp tác đầu tư cho các doanh nghiệp

Để triển khai hiệu quả quy hoạch tỉnh sau khi được phê duyệt, sự tham gia, xây dựng của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư đóng vai trò đặc biệt quan trọng.

Thời gian qua đã có nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư đến tìm hiểu, khảo sát đầu tư vào Đắk Nông và được các cấp chính quyền địa phương tích cực hỗ trợ để các doanh nghiệp triển khai các dự án đầu tư theo quy hoạch.

44-nha-dau-tu(1).jpg
44-du-an-ghi-nho.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông trao 4 giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và 4 bản ghi nhớ hợp tác đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO