Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông tổ chức thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính

Hoàng Thanh 16/07/2024 08:27

Sở Nội vụ phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Nông tổ chức Cuộc thi trực tuyến tuyên truyền, tìm hiểu về công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2024.

ADQuảng cáo

Ngày 15/7, Sở Nội vụ đã ban hành Kế hoạch số 51/KH - SNV về tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu công tác CCHC tỉnh Đắk Nông năm 2024. Cuộc thi được tổ chức trong tháng 8/2024.

Cuộc thi nhằm phổ biến, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức (CB, CC, VC) trong tỉnh về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của Chương trình tổng thể CCHC Nhà nước giai đoạn 2021-2030; Kế hoạch CCHC của tỉnh giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030; các văn bản của bộ, ngành Trung ương và của tỉnh về CCHC. Qua đó, phát huy tính năng động, sáng tạo của CB, CC, VC trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ CCHC.

Đối tượng dự thi là CB, CC, VC và người lao động đang công tác tại các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh; UBND các huyện, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn; lực lượng đoàn viên, thanh niên ở cơ sở trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên hệ thống phần mềm, thí sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm ngẫu nhiên. Thể lệ cuộc thi ban tổ chức sẽ ban hành và công bố trước ngày 31/7/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tổ chức thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO