Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông tổ chức thi Nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức năm 2023

Hoàng Hoài 05/12/2023 09:41

43 thí sinh là công chức, viên chức tham gia thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức

ADQuảng cáo

Sáng 5/12, Hội đồng thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức tỉnh Đắk Nông năm 2023 (Hội đồng thi) tổ chức Kỳ thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức trong các cơ quan Đảng, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và các đơn vị sự nghiệp của Đảng.

z4943981030092_d1f08eab1745b38692b36aba2a98c099(1).jpg
Các đại biểu và thí sinh tham dự buổi khai mạc kỳ thi

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Đức Nguyên, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng thi nhấn mạnh, Kỳ thi nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức là hoạt động công vụ thường xuyên, có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm từng bước nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.

dsc06059(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Đức Nguyên, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng thi quán triệt một số nội dung của kỳ thi

Để Kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, công khai, minh bạch, khách quan, phù hợp với các quy định của Trung ương và đúng pháp luật, đồng chí Nguyễn Đức Nguyên đề nghị, Hội đồng thi, Ban giám sát kỳ thi cần thực hiện nghiêm túc các quy định về nhiệm vụ, quyền hạn của mình và nội quy, quy chế của kỳ thi.

Các thí sinh nỗ lực, cố gắng, vận dụng kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn để hoàn thành các môn thi đạt kết quả cao nhất; chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế của kỳ thi. Trong quá trình thi có vấn đề gì vướng mắc thì kịp thời phản ánh về Hội đồng thi.

dsc06044(1).jpg
Qua kỳ thi, lựa chọn những cán bộ, công chức, viên chức có năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng đủ tiêu chuẩn, điều kiện và vị trí việc làm tương ứng

43 thí sinh là công chức, viên chức trong các cơ quan Đảng, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và các đơn vị sự nghiệp của Đảng tham gia dự thi. Trong đó, 31 thí sinh dự thi nâng ngạch chuyên viên lên chuyên viên chính; 12 thí sự dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp từ hạng III lên hạng II.

Nội dung thi gồm kiến thức chung, tin học, ngoại ngữ, chuyên môn, nghiệp vụ theo hình thức trắc nghiệm và thi viết.

Kỳ thi diễn ra từ ngày 5-6/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tổ chức thi Nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO