Chính trị

Đắk Nông tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ nghiên cứu khoa học

Hoàng Hoài 18/05/2023 11:58

Ngày 18/5, Hội đồng Khoa học các ban đảng của Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ nghiên cứu khoa học cho cán bộ, công chức khối đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong tỉnh.

ADQuảng cáo
dsc03424(1).jpg
Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, nhất là người đứng đầu về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học phục vụ công tác tham mưu.

Hội nghị đã quán triệt Chỉ thị số 07-CT/TU, ngày 28/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với nhiệm vụ nghiên cứu khoa học phục vụ công tác tham mưu tại các ban đảng của Tỉnh ủy và các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy Đắk Nông”; Ứng dụng phương pháp điều tra xã hội học trong nghiên cứu khoa học phục vụ công tác tham mưu tại các cơ quan đảng, MTTQ tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội.

dsc03430(1).jpg
GS.TS Nguyễn Hữu Minh, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam giới thiệu về chuyên đề điều tra xã hội học.

Theo đó, Chỉ thị số 07 nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, nhất là người đứng đầu về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học phục vụ công tác tham mưu trong hệ thống cơ quan đảng tỉnh Đắk Nông.

dsc03426(1).jpg
Lớp tập huấn diễn ra đến hết ngày 19/5.

Đây là nhiệm vụ chính trị xuất phát từ ý nghĩa, tầm quan trọng của nghiên cứu khoa học với mối quan hệ giữa nghiên cứu khoa học và tham mưu phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo hai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh. Qua đó, góp phần tăng cường năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ nghiên cứu khoa học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO