An sinh - Cuộc sống

Đắk Nông tổ chức phát động Tháng Nhân đạo cấp tỉnh năm 2024 trong tháng 5

Tùng Nhi 04/04/2024 20:40

Ngày 4/4, Đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Đắk Nông đã có buổi làm việc với UBND huyện Cư Jút về tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo cấp tỉnh năm 2024.

ADQuảng cáo

Theo kế hoạch, với chủ đề “Hành trình nhân đạo – Trao nhận yêu thương”, lễ phát động Tháng Nhân đạo sẽ diễn ra trong 2 ngày 7-8/5 tại Trung tâm Chính trị huyện Cư Jút.

Lễ phát động sẽ có các chương trình: Hỗ trợ xây nhà chữ thập đỏ; tổ chức chợ nhân đạo; trao học bổng cho học sinh nghèo; hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo; tổ chức hiến máu tình nguyện…, với tổng trị giá 455 triệu đồng.

ADQuảng cáo
2024-1-.jpg
Đại diện Hội CTĐ tỉnh thông tin một số nội dung liên quan đến việc phát động Tháng Nhân đạo

Để buổi lễ phát động được diễn ra thành công tốt đẹp, lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh đề nghị các phòng nghiệp vụ thuộc Hội CTĐ tỉnh, UBND huyện Cư Jút lập danh sách đại biểu khách mời, các nhà tài trợ, các đội, nhóm, CLB tình nguyện viên hoạt động thiện nguyện; các tấm gương người tốt, việc thiện, các nhà tài trợ tiêu biểu; đại diện các gia đình là các địa chỉ nhân đạo, các hoàn cảnh khó khăn.

Công tác tuyên truyền trên hệ thống phát thanh, truyền thanh và các nền tảng mạng xã hội cần được tăng cường. Trong đó, tích cực nêu gương các tổ chức cá nhân, các mô hình nhân đạo tiêu biểu của Hội CTĐ... Qua đó, nhằm thu hút các tầng lớp Nhân dân tham gia ủng hộ Tháng Nhân đạo do Hội CTĐ phát động, triển khai.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tổ chức phát động Tháng Nhân đạo cấp tỉnh năm 2024 trong tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO