Quốc phòng - An ninh

Đắk Nông tổ chức Hội thao bắn súng quân dụng năm 2024

Văn Hoàn 23/05/2024 16:46

Trong 2 ngày 22 - 23/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Đắk Nông tổ chức Hội thao bắn súng quân dụng năm 2024.

ADQuảng cáo

Tham gia hội thao có 14 đội, với 90 vận động viên tham gia tranh tài ở 2 nội dung: bắn súng ngắn K54 và súng tiểu liên AK.

225(1).jpg
Vận động lên tuyến bắn

Qua 2 ngày tranh tài, Ban Tổ chức đã trao giải nhất nội dung bắn súng AK đồng đội cho Đồn Biên phòng Đắk Song; giải nhì cho Đồn Biên phòng Đắk Tiên và giải ba cho Đồn Biên phòng Bu Cháp. Ban Tổ chức cũng trao giải nhất, nhì, ba cho 6 cá nhân ở các nội dung thi đấu.

ADQuảng cáo
1e6a(1).jpg
Thi đấu đồng đội nội dung súng tiểu liên AK vận động bắn mục tiêu kim loại số 1 ban ngày

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Đắk Nông tuyển chọn 10 cá nhân xuất sắc tham gia hội thao cấp Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng năm 2024.

41b8d8-1-.jpg
Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các tập thể

Hội thao là dịp để các đơn vị học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong huấn luyện. Đây là cơ sở thực tiễn để nhìn nhận, đánh giá sát, đúng, thực chất về chất lượng, kết quả của công tác huấn luyện chiến đấu nói chung và công tác huấn luyện bắn súng nói riêng ở các đơn vị Bộ đội Biên phòng Đắk Nông.

Hoạt động kịp thời chấn chỉnh rút kinh nghiệm, đề ra các biện pháp để nâng cao hơn nữa công tác huấn luyện, bảo đảm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới trong giai đoạn hiện nay.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tổ chức Hội thao bắn súng quân dụng năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO