Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông tổ chức đợt tuyên truyền 20 năm Ngày tái lập tỉnh từ nay đến hết tháng 3/2024

Bình Minh 22/08/2023 16:38

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười vừa ký ban hành Kế hoạch 529/KH-UBND thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004-1/1/2024).

ADQuảng cáo

Mục đích của kế hoạch là nhằm tuyên tuyền, giáo dục sâu rộng về truyền thống lịch sử, văn hóa của tỉnh; khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc; củng cố niềm tin của các tầng lớp Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Đắk Nông.

Kế hoạch hướng tới cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần đấu tranh cách mạng kiên cường, bất khuất của các thế hệ cha anh trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ quê hương, đất nước trong thời kỳ mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hoạt động tuyên truyền nhằm góp phần quảng bá, giới thiệu mảnh đất và con người Đắk Nông, những tiềm năng, lợi thế và triển vọng phát triển của tỉnh Đắk Nông đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần thu hút các nguồn lực đầu tư phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Để kế hoạch tuyên tuyền đạt hiệu quả cao, UBND tỉnh Đắk Nông yêu cầu hoạt động thông tin, tuyên truyền phải có trọng điểm, tạo điểm nhấn để việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh trở thành đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi, tạo ra không khí thi đua mới thúc đẩy quá trình phát triển nhanh và bền vững, đưa tỉnh Đắk Nông lên một bước phát triển mới.

Việc tổ chức thông tin tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm phải đảm bảo trang trọng, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, tránh hình thức, phô trương, lãng phí. Các hoạt động tuyên truyền phải bám sát chỉ đạo của Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông; có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị trong quá trình triển khai các hoạt động tuyên truyền.

Nội dung tuyên truyền tập trung vào các nội dung sau:

1.png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tổ chức đợt tuyên truyền 20 năm Ngày tái lập tỉnh từ nay đến hết tháng 3/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO