Công nghệ

Đắk Nông tổ chức Cuộc thi chuyển đổi số năm 2024

Lê Dung 24/07/2024 - 10:41

Sở TT-TT Đắk Nông vừa có văn bản triển khai tổ chức Cuộc thi chuyển đổi số (CĐS) năm 2024.

ADQuảng cáo
CĐS 1
Dự kiến thời gian diễn ra Cuộc thi chuyển đổi số tỉnh Đắk Nông từ ngày 28/8-28/9/2024

Cuộc thi tập trung vào các nội dung như: tìm hiểu các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các văn bản của bộ, ngành Trung ương và của tỉnh về CĐS; xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân đang sinh sống, học tập và lao động trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức trắc nghiệm trực tuyến hàng tuần tại phần mềm trên Chuyên trang CĐS của tỉnh theo địa chỉ: https://chuyendoiso.daknong.gov.vn/.

Cuộc thi được chia làm 4 tuần thi. Mỗi tuần, thí sinh dự thi sẽ trả lời câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi phụ dự đoán có bao nhiêu người trả lời đúng với đáp án. Mỗi câu hỏi có từ 3-4 phương án trả lời và chỉ có duy nhất một phương án đúng.

Dự kiến thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 28/8-28/9/2024.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Nhà nước về CĐS; đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Thông qua cuộc thi góp phần tích cực tham gia thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 09-NQ/TU, ngày 1/11/2021 của Tỉnh ủy về CĐS tỉnh Đắk Nông đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tổ chức Cuộc thi chuyển đổi số năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO