Thời sự trong tỉnh

Đắk Nông tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương” 

Đặng Hiền 10/01/2023 23:00

Tối 10/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương” năm 2023

ADQuảng cáo

Các đồng chí: Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh; các sở, ban ngành, đơn vị, địa phương và đông đảo người dân tham dự.

img_8159-2-.jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông phát động Chương trình “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương” tỉnh Đắk Nông năm 2024.

Với thông điệp “Trao yêu thương để lan tỏa yêu thương”, chương trình đã tổ chức giao lưu với các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn, tri ân các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm. Đồng thời, chương trình tiếp tục kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội nhằm chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống thông qua số điện thoại đường dây nóng, tài khoản tiếp nhận ủng hộ.

img_8163-2-.jpg

Giao lưu, chia sẻ với các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận và bày tỏ lòng cảm ơn tới các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã tích cực ủng hộ chương trình bằng những nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh kêu gọi các cấp, các ngành, các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ người nghèo, những mảnh đời kém may mắn; có những đóng góp thiết thực hơn nữa cho công tác giảm nghèo của tỉnh và phát động Chương trình “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương” tỉnh Đắk Nông năm 2024.

img_8150-2-(2).jpg
Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông, các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm, khán giả tham dự chương trình

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng kinh phí xây dựng 10 căn nhà Nhân ái - Lan tỏa yêu thương, trị giá 70 triệu đồng/căn; 40 suất quà cho học sinh vượt khó học tốt, trị giá 1,5 triệu đồng/suất; 100 suất quà, trị giá 2,5 triệu đồng/suất cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam. Chương trình trao 220 thẻ bảo hiểm y tế cho các hoàn cảnh khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số; 152 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho người dân khó khăn trên địa bàn.

img_8169-2-.jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông trao kinh phí xây dựng 10 căn nhà Nhân ái - Lan tỏa yêu thương
img_8171-2-.jpg
Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam.
img_8184-1-.jpg

Trao bảng tượng trưng thẻ bảo hiểm y tế cho các hoàn cảnh khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh

img_8441-1-(1).jpg
Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ, nhà tài trợ

Qua chương trình “Tết nhân ái - Lan tỏa yêu thương” và phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023, toàn tỉnh Đắk Nông đã nhận được sự ủng hộ tiền và vật chất của trên 100 tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, với tổng trị giá trên 20 tỷ đồng. Bên cạnh trao các phần quà tại chương trình, nguồn hỗ trợ này sẽ được sử dụng để trao tặng kịp thời cho các đối tượng thụ hưởng để có một cái Tết ấm áp yêu thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO