Pháp luật - Đời sống

Đắk Nông: Tìm hiểu pháp luật về Định danh, xác thực điện tử và Dịch vụ công trực tuyến

Đ.Diệu-Tống Hà 24/11/2023 15:01

UBND tỉnh Đắk Nông vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về Định danh, xác thực điện tử và Dịch vụ công trực tuyến” trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
cuoc-thi-chinh-luan-1-.png

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, công tác, lao động và học tập trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn tỉnh, bắt đầu 1/12/2023 đến hết ngày 31/1/2024 với 8 kỳ thi (mỗi kỳ thi có thời gian là 7 ngày).

Người tham dự cuộc thi trực tiếp sử dụng máy tính hoặc điện thoại thông minh truy cập vào đường link được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Đắk Nông (https://congan.daknong.gov.vn/) và làm theo hướng dẫn.

Mỗi kỳ thi, người tham gia thi sẽ trả lời 5 câu hỏi, gồm 4 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi dự đoán số người tham gia thi trong kỳ thi đó.

ADQuảng cáo

Ban tổ chức căn cứ vào tổng số điểm bài dự thi trong kỳ; đáp án câu hỏi dự đoán số người tham gia trong kỳ thi và thời gian nộp bài dự thi để làm căn cứ xét giải thưởng của bài dự thi đó.

Thứ tự giải thưởng nhất, nhì, ba trong một kỳ thi được căn cứ vào tổng số điểm trả lời 4 câu hỏi trắc nghiệm cao trong một kỳ thi.

Kết quả dự thi mỗi kỳ thi sẽ được công bố sau khi kết thúc một kỳ thi, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ tổ chức trao thưởng cho cá nhân đạt giải.

Cá nhân đạt giải có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân để Tổ Thư ký Cuộc thi liên hệ, trao thưởng và được cấp chứng nhận giải thưởng.

UBND tỉnh giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh ban hành các quyết định thành lập ban tổ chức; cơ quan thường trực thành lập ban giám khảo, tổ thư ký tổ chức cuộc thi.

Các Sở, Ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức triển khai cuộc thi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động, lực lượng vũ trang và công dân trên địa bàn biết, tham gia dự thi.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Tìm hiểu pháp luật về Định danh, xác thực điện tử và Dịch vụ công trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO