Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông tham gia Liên hoan Du lịch biển Nha Trang năm 2024

Mỹ Hằng- Thanh Hạnh 14/06/2024 13:22

Tại Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm 2024 tỉnh Đắk Nông tham gia trưng bày gian hàng với chủ đề “Đắk Nông- Xứ sở của những âm điệu”.

ADQuảng cáo

Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang năm 2024 do UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức từ ngày 13/6-16/6.

Với chủ đề “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng” liên hoan thu hút 200 gian hàng du lịch, dịch vụ, thương mại, ẩm thực của các tỉnh thành trong cả nước tham dự.

Trong khuôn khổ liên hoan còn có nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật, du lịch và thể thao hấp dẫn như cuộc thi nhảy “Hipfest Summer 2024”; chương trình biểu diễn thời trang và nghệ thuật “Tôn vinh bản sắc Việt”; trình diễn âm nhạc EDM; diễu hành xích lô kết hợp trình diễn áo dài đẹp; diễu hành xe hoa ánh sáng; diễu hành mô tô Harley Davidson; giải chạy bán Marathon Unique Nha Trang…

hinh1(1).jpg
Du khách tham quan gian hàng của tỉnh Đắk Nông

Tại liên hoan, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông cùng với 7 doanh nghiệp và hợp tác xã tham gia trưng bày gian hàng với chủ đề “Đắk Nông- Xứ sở của những âm điệu”.

Gian hàng trưng bày đa dạng các ấn phẩm, tờ rơi, hình ảnh, trình chiếu về tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, du lịch, công viên địa chất toàn cầu, các điểm, các chương trình tour du lịch của hợp tác xã Cao nguyên M’nông … Gian hàng còn giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, chất lượng cao của tỉnh như cà phê, bơ, điều, macca, sầu riêng,…

Liên hoan là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác và hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là cơ hội, điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng thương mại, xúc tiến đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tham gia Liên hoan Du lịch biển Nha Trang năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO