Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội - 2024

Hạnh Nguyên 11/04/2024 - 18:33

Ngày 11/4, tại Thủ đô Hà Nội, Hội chợ Du lịch quốc tế VITM- Hà Nội 2024 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức chính thức khai mạc.

ADQuảng cáo

Với chủ đề “Du lịch Việt Nam- Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, Hội chợ có sự tham gia của 55 tỉnh, thành phố trong cả nước và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM- Hà Nội 2024 diễn ra với nhiều hoạt động giao lưu, xúc tiến du lịch như: Diễn đàn “Du lịch Việt Nam- chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, “Vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch Việt Nam năm 2023”; quảng bá các chương trình, sự kiện du lịch của địa phương, doanh nghiệp, điểm đến trong nước và quốc tế; biểu diễn nghệ thuật…

hinh1-2-2-.jpg
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM- Hà Nội 2024 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc

Tại hội chợ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tham gia, trưng bày gian hàng với chủ đề “Đắk Nông- Xứ sở của những âm điệu”. Gian hàng trưng bày đa dạng các ấn phẩm, tờ rơi, hình ảnh, trình chiếu về tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ, đô thị… Gian hàng còn giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, chất lượng cao của tỉnh như cà phê, bơ, điều, macca…

hinh1-1-2-.jpg
Gian hàng của tỉnh Đắk Nông thu hút sự quan tâm của người dân và du khách

Hội chợ là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác và hội nhập kinh tế quốc tế. Hội chợ tạo cơ hội, điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng thương mại, xúc tiến đầu tư nhằm mục đích thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 14/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội - 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO