Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17, năm 2023

Mỹ Hằng- Thanh Hạnh 07/09/2023 18:38

Từ ngày 7-9/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, UBND TP. Hồ Chí Minh phối hợp Bộ VHTT-DL tổ chức Hội chợ du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE HCMC) lần thứ 17, năm 2023.

ADQuảng cáo

Với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững”, hội chợ thu hút hơn 400 đơn vị triển lãm là các cơ quan xúc tiến du lịch, công ty lữ hành, đại lý du lịch, cơ sở lưu trú, các hãng hàng không, các đơn vị vận chuyển và 250 người mua cao cấp đến từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hội chợ kỳ vọng đón hơn 25.000 khách tham quan, mở ra hơn 9.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa người mua và các đơn vị triển lãm.

hinh1-2-1-.jpg
Đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tham gia Hội chợ và chụp hình lưu niệm tại gian hàng của tỉnh.

Hội chợ du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2023 với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch nổi bật như giới thiệu Du lịch Chile; chương trình Trải nghiệm Hàn Quốc khác biệt; giới thiệu Du lịch Nhật Bản; giới thiệu Du lịch Quảng Ninh và Hội nghị kết nối du lịch Kiên Giang… Cùng nhiều hoạt động đặc sắc khác nhằm vinh danh các đơn vị trong nước và quốc tế có nhiều đóng góp tích cực cho ITE - HCMC 2023…

Tại hội chợ, tỉnh Đắk Nông đã tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng, các cơ sở lưu trú, lữ hành của địa phương. Tỉnh tổ chức tư vấn, giới thiệu thông tin nhằm thu hút sự quan tâm của du khách, báo chí, các doanh nghiệp du lịch, các hãng lữ hành để xây dựng sản phẩm, kết nối du lịch ở địa phương…

hinh1-3-1-.jpg
Gian hàng tỉnh Đắk Nông năm nay thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp tham quan, tìm hiểu.

Nét nổi bật của gian hàng tỉnh Đắk Nông tham gia Hội chợ là thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành lĩnh vực nông sản, cơ sở lưu trú; các doanh nghiệp đã tham gia chào bán các sản phẩm cà phê Enjoy, cơm gạo lứt ngũ cốc An Phát, Mắc ca sấy khô Thịnh Phát… Gian hàng cũng trưng bày giới thiệu nhiều sản phẩm OCOP đặc sắc của địa phương như cà phê bột, mắc ca, tiêu đen, trái cây sấy khô, măng cụt...

hinh1-1-.jpg
Khách tham quan gian hàng của tỉnh Đắk Nông.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông đã kết nối với các chuỗi siêu thị và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh để hợp tác liên kết, tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17, năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO