---- Đời sống

Đắk Nông tập huấn truyền thông về phòng, chống dịch bệnh

Linh Thư 09/01/2024 - 14:57

Trong 2 ngày 9 và 10/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Đắk Nông tổ chức tập huấn truyền thông nước sạch vệ sinh và phòng, chống dịch bệnh trong tình huống khẩn cấp.

ADQuảng cáo

Tham gia lớp tập huấn có cán bộ, hội viên, tình nguyện viên hội CTĐ; trưởng các thôn, bon, buôn các xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong; xã Quảng Tâm, Quảng Trực, Đắk Búk So, huyện Tuy Đức.

Đây là các địa phương thuộc dự án “Viện trợ quốc tế khẩn cấp để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau lũ quét năm 2023” do Hiệp hội CTĐ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế hỗ trợ tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
img_8314-2-.jpg
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông phối hợp tổ chức tập huấn truyền thông nước sạch vệ sinh và phòng chống dịch bệnh trong tình huống khẩn cấp

Các học viên được nghiên cứu, trang bị các kiến thức cơ bản về nước sạch, vệ sinh và biện pháp phòng ngừa một số bệnh liên quan đến nước sạch; phòng bệnh và bảo vệ môi trường; cách vệ sinh môi trường trong tình huống khẩn cấp.

Chương trình trao đổi, trang bị các kiến thức, kỹ năng truyền thông trong hoạt động giáo dục sức khỏe và các bước xây dựng kế hoạch truyền thông tại cộng đồng có hiệu quả; kỹ năng truyền thông nhóm…

Những kiến thức cơ bản được trang bị sẽ giúp cho các địa phương hưởng lợi dự án chủ động hơn trong việc xử lý những vấn đề liên quan đến nước sạch, bảo đảm chất lượng cuộc sống và phát triển xã hội.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tập huấn truyền thông về phòng, chống dịch bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO