Nông nghiệp - Nông thôn

Đắk Nông: Tập huấn nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu

Hồng Thoan 07/12/2023 - 10:34

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp, người dân về ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH).

ADQuảng cáo

Ngày 7/12, Sở TN - MT Đắk Nông phối hợp với Cục Biến đổi khí hậu (Bộ TN -MT) tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức về BĐKH cho cán bộ, viên chức, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh.

a1(1).jpg
Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về BĐKH
ADQuảng cáo

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được phổ biến về các quy định của pháp luật về BĐKH, ứng phó với BĐKH. Cụ thể: các nội dung của Cam kết ứng phó với BĐKH của Việt Nam và các quy định của pháp luật; nghị quyết của Đảng, Chính phủ, Luật Bảo vệ môi trường năm 2020; Chiến lược quốc gia về BĐKH giai đoạn đến 2050; Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh; phát triển thị trường các-bon trên thế giới, quy định của pháp luật về phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam…

dsc_0657-1-.jpg
Lãnh đạo Cục BĐKH (Bộ TN - MT) cho biết, Việt Nam có khung chính sách đầy đủ về ứng phó với BĐKH

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về khung chính sách của Việt Nam về BĐKH, các giải pháp nhằm thích ứng, giảm nhẹ ảnh hưởng, thúc đẩy phát triển kinh tế theo hướng sử dụng tài nguyên bền vững, bảo vệ môi trường, năng lượng xanh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Tập huấn nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO