Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông tập huấn kiến thức về bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh, lao động

Nam Phong 09/08/2024 10:50

Buổi tập huấn kiến thức về bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh, lao động do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức vào ngày 9/8, tại TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Tham gia lớp tập huấn có cán bộ, nhân viên, người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động và an toàn vệ sinh viên ở các doanh nghiệp thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

img_9894.jpg
120 cán bộ, nhân viên, người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động trong các CĐCS khu vực doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã trao đổi một số nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 và những quy định hiện hành.

213.jpg
Tiến sĩ Phạm Quang Thắng, Viện Công nghệ môi trường, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam trình bày một số nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ Môi trường năm 2020

Các học viên tham dự được bổ trợ kiến thức, trao đổi kỹ năng, phương pháp hoạt động của cán bộ công đoàn và an toàn vệ sinh viên về an toàn, vệ sinh lao động; nhận diện, đánh giá và kiểm soát rủi ro tại nơi làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tập huấn kiến thức về bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh, lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO