Thời sự

Đắk Nông tập huấn chuyển đổi số cho 62 tổ công nghệ số cộng đồng

Thanh Nga 21/08/2023 19:37

Ngày 21/8, Sở TT-TT tỉnh Đắk Nông tập huấn chuyển đổi số cho 120 thành viên thuộc 62 tổ công nghệ số cộng đồng tại TP. Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Các thành viên được cung cấp tổng quan về cài đặt, sử dụng các dịch vụ số để tương tác với chính quyền qua các nền tảng số như DakNong-C; Dịch vụ công trực tuyến.

11(1).jpg
Thành viên các tổ công nghệ số cộng đồng được tiếp cận kiến thức về chuyển đổi số

Các thành viên được hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng; sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt thông qua việc tạo lập tài khoản thanh toán ngân hàng, ví điện tử.

Học viên cũng được tiếp cận, cài đặt, sử dụng các dịch vụ số phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu trong các lĩnh vực: y tế, giáo dục, chính sách xã hội, sổ sức khỏe điện tử, thanh toán học phí, số liên lạc điện tử.

22(1).jpg
Sau khi được tập huấn, các thành viên hỗ trợ cộng đồng tiếp cận công nghệ số

Các thành viên được tiếp cận kỹ năng về: thiết lập cửa hàng số và tài khoản thanh toán điện tử trên các sàn thương mại điện tử; đưa các sản phẩm OCOP lên các sàn thương mại điện tử.

Các kỹ năng về cài đặt, sử dụng hóa đơn điện tử, các nền tảng số phục vụ quản lý, điều hành sản xuất, kinh doanh cũng được phổ biến cho các học viên...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông tập huấn chuyển đổi số cho 62 tổ công nghệ số cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO