Khởi nghiệp

Đắk Nông sẽ hỗ trợ 10 doanh nghiệp, HTX tham gia sàn thương mại điện tử

Hưng Nguyên 11/09/2023 10:55

10 doanh nghiệp, HTX sẽ được tỉnh Đắk Nông hỗ trợ tham gia các sàn thương mại điện tử (TMĐT) uy tín trong nước để quảng bá, xúc tiến thương mại.

ADQuảng cáo
mtdt2(1).jpg
Các sản phẩm nông nghiệp đã qua chế biến khi tham gia sàn thương mại điện tử sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận thị trường và khách hàng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông Lê Văn Chiến vừa ký ban hành Kế hoạch phát triển TMĐT tỉnh Đắk Nông năm 2023.

ADQuảng cáo

Theo đó, từ nay đến cuối năm 2023, tỉnh Đắk Nông sẽ hỗ trợ 10 doanh nghiệp, HTX tham gia sàn giao dịch TMĐT uy tín trong nước. Tỉnh tổ chức tập huấn, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực TMĐT cho khoảng 100 người. Tổng kinh phí hỗ trợ doanh nghiệp, HTX tham gia sàn TMĐT gần 500 triệu đồng.

Với việc được hỗ trợ, các doanh nghiệp, HTX sẽ tiếp cận và thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm mở rộng thị trường, tăng cường các mối quan hệ, hợp tác với các đối tác và khách hàng.

Các doanh nghiệp, HTX có điều kiện xây dựng và phát triển thương hiệu trên môi trường internet theo hướng hiệu quả nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong điều kiện hội nhập kinh tế.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông sẽ hỗ trợ 10 doanh nghiệp, HTX tham gia sàn thương mại điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO