Pháp luật

Đắk Nông ra quân bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh

Q. Vũ 01/10/2024 14:56

Ngày 1/10, lực lượng Cảnh sát giao thông Đắk Nông đồng loạt tổ chức ra quân cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho học sinh.

ADQuảng cáo

Từ ngày 1- 31/10/2024, lực lượng chức năng phối hợp với chính quyền, nhà trường tổ chức triển khai tuyên truyền sâu rộng cho học sinh các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực giao thông đường bộ.

anh 1
Công an tỉnh Đắk Nông ra quân cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho học sinh

Học sinh được hướng dẫn các kỹ năng điều khiển phương tiện, xử lý tình huống khi tham gia giao thông nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho học sinh.

Các trường phối hợp tổ chức ký cam kết cho học sinh, phụ huynh học sinh bảo đảm an toàn giao thông. Cá nhân, tổ chức có phương tiện đưa, đón học sinh ký cam kết không vi phạm các quy định về giao thông; không giao xe cho học sinh khi không đủ điều kiện điều khiển phương tiện.

anh 2 thay
Thượng tá Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ ra quân

Cùng với tuyên truyền, lực lượng công an sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông đối với học sinh.

Lực lượng công an tăng cường phối hợp với nhà trường quản lý, giáo dục các em học sinh, nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kéo giảm các vụ tai nạn giao thông xảy ra đối với học sinh.

anh 3
Sau lễ phát động, lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh đã diễu hành thị uy trên đường phố Gia Nghĩa

Việc kiểm tra, xử lý vi phạm phải được thực hiện triệt để và duy trì thường xuyên, liên tục, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về giao thông của phụ huynh và học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông ra quân bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO