Đời sống

Đắk Nông: Ra mắt mô hình “Địa chỉ tin cậy cộng đồng” tại xã Quảng Sơn

Đặng Hiền 22/12/2023 - 16:25

Ngày 22/12, Hội LHPN tỉnh Đắk Nông phối hợp với địa phương tổ chức ra mắt mô hình “Địa chỉ tin cậy cộng đồng” tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long.

ADQuảng cáo

Mô hình “Địa chỉ tin cậy cộng đồng” gồm 118 thành viên là cán bộ, hội viên các hội, đoàn thể ở địa phương hoạt động dưới sự điều hành của Hội LHPN xã và UBND xã Quảng Sơn.

mohinh(1).jpg
Hội LHPN tỉnh Đắk Nông phối hợp ra mắt mô hình “Địa chỉ tin cậy cộng đồng” tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long
ADQuảng cáo

Sau khi thành lập, mô hình thực hiện tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật trong lĩnh vực gia đình, bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực gia đình. Mô hình còn hỗ trợ, tiếp nhận giúp đỡ kịp thời nạn nhân bị bạo lực gia đình. Đây là nơi chia sẻ những bất hòa, gửi gắm những tâm tư, vướng mắc trong cuộc sống gia đình để giảm thiểu được hậu quả của bạo lực gia đình, đáp ứng nhu cầu cần giúp đỡ của người dân, hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng các vật phẩm thiết yếu với tổng trị giá 15 triệu đồng để mô hình “Địa chỉ tin cậy cộng đồng” xã Quảng Sơn hoạt động.

Mô hình “Địa chỉ tin cậy cộng đồng” là một trong những chương trình thuộc Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” triển khai Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021- 2030.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Ra mắt mô hình “Địa chỉ tin cậy cộng đồng” tại xã Quảng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO