---- Đời sống

Đắk Nông ra mắt "Chuyến xe tình thương" miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Hoàng Dương 24/11/2023 08:41

Chiều 23/11, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông diễn ra Lễ ra mắt "Chuyến xe tình thương" miễn phí hỗ trợ vận chuyển bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

ADQuảng cáo

Xe tình thương được tài trợ bởi Công ty TNHH ĐT&TM Sơn Nguyên, TP. Hồ Chí Minh. Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu vận chuyển những bệnh nhân nghèo cần cấp cứu khẩn cấp.

dscf0515(1).jpg
Chuyến xe tình thương miễn phí hỗ trợ vận chuyển cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Người bệnh có hoàn cảnh khó khăn cần được vận chuyển đến các cơ sở khám, chữa bệnh trong và ngoài tỉnh hay từ các cơ sở khám chữa bệnh trong và ngoài tỉnh về nhà với mục tiêu không vì lợi nhuận.

ADQuảng cáo
dscf0460-1-.jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh ký Quy chế phối hợp vận hành “Chuyến xe tình thương”

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông phối hợp vận hành “Chuyến xe tình thương”, bố trí hỗ trợ tài xế, phương tiện, nhiên liệu và cử đội ngũ y tế tình nguyện tham gia chuyến xe. Hai bên phối hợp chuẩn bị thuốc men, hóa chất hiện có để cứu chữa và vận chuyển nạn nhân đến các cơ sở khám chữa bệnh hay từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh về nhà.

dscf0494(1).jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông trao ghi nhận tấm lòng vàng cho các mạnh thường quân ủng hộ chuyến xe

Ngoài chương trình tặng xe, Công ty TNHH ĐT&TM Sơn Nguyên cũng trao tặng 500kg gạo cho Bếp ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông ra mắt "Chuyến xe tình thương" miễn phí cho bệnh nhân nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO