---- Kinh tế

Đắk Nông quảng bá, xúc tiến du lịch tại TP. Hồ Chí Minh

Hưng Nguyên 05/04/2024 - 10:43

Từ ngày 4 - 7/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 với chủ đề “20 năm hành trình sống động”. Tỉnh Đắk Nông tham gia quảng bá, xúc tiến du lịch tại ngày hội.

ADQuảng cáo

Ngày hội có 100 gian hàng tham gia với khoảng 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch. Tỉnh Đắk Nông có 2 gian hàng, với 7 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Các gian hàng tập trung quảng bá những cảnh đẹp của tỉnh thông qua bộ hình ảnh giới thiệu về Đắk Nông, tài liệu về xúc tiến đầu tư, du lịch, công viên địa chất toàn cầu.

dulich-4-(1).jpg
Gian hàng cung cấp nhiều thông tin về các dự án kêu gọi đầu tư vào tỉnh Đắk Nông.
ADQuảng cáo

Các gian hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin dự án kêu gọi đầu tư vào du lịch, các chính sách ưu đãi khi tham gia đầu tư vào Đắk Nông.

dulich-3-(1).jpg
Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của tỉnh Đắk Nông.

Ngoài quảng bá, xúc tiến đầu tư vào du lịch, tỉnh Đắk Nông còn tham gia trưng bày, giới thiệu bán các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh. Đây là những nông sản phù hợp phục vụ quà tặng cho du khách khi đến với Đắk Nông.

Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20, còn có các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch; các chương trình nghệ thuật, giao lưu văn hoá, workshop; giới thiệu các món ăn đặc trưng vùng miền và ẩm thực quốc tế…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông quảng bá, xúc tiến du lịch tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO