Pháp luật

Đắk Nông phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật

Nam Nguyễn 26/09/2023 16:50

Cuộc thi sẽ giúp cán bộ, công chức, viên chức sẽ được trau dồi và nâng cao kiến thức trong hoạt động tham mưu xây dựng, ban hành, kiểm tra, rà soát, hệ thống văn bản quy phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo
ban-sao-cua-ban-sao-cua-phat-ngon-hinh-vuong-nhe-nhang-2-(1).jpg

Sáng 26/9, Ban tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015 (sửa đổi năm 2020) và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Đối tượng tham gia cuộc thi trực tuyến là các cán bộ, công chức, viên chức thuộc các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Cuộc thi được tổ chức thành 2 đợt.

Đợt 1, tổ chức thi thử từ ngày 26/9 đến ngày 1/10 để các thí sinh làm quen phần mềm và ôn tập kiến thức.

Đợt 2, thi chính thức từ ngày 2/10 đến ngày 8/10/2023. Kết quả thi đợt 2 là kết quả chính thức để xét giải thưởng của cuộc thi.

ADQuảng cáo
img_1221(1).jpg
Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức tham gia Lễ phát động

Nội dung thi về các quy định pháp luật của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015 (sửa đổi bổ sung 2020) và các văn bản hướng dẫn thi hành, các văn bản có liên quan…

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên website tại địa chỉ https://sotuphapdaknong.lmsonline.vn.

Để cuộc thi thành công, Ban Tổ chức cuộc thi đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố nghiêm túc quán triệt và tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị mình hưởng ứng, tham gia cuộc thi.

img_1256(1).jpg
Tại lễ phát động, Ban Tổ chức đã công bố kế hoạch, thể lệ cuộc thi, trình chiếu video hướng dẫn cách đăng ký, tham gia thi và làm bài thi, đồng thời mời một số thí sinh tham gia thi khởi động.

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Lê Văn Chiến, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông đề nghị các cán bộ, công chức, viên chức nghiên cứu kỹ các quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015 (sửa đổi bổ sung năm 2020) và các văn bản hướng dẫn thi hành và các văn bản có liên quan để tham gia cuộc thi đạt kết quả cao nhất.

Qua cuộc thi này, đồng chí tin rằng, các cán bộ, công chức, viên chức sẽ được trau dồi và nâng cao kiến thức trong hoạt động tham mưu xây dựng, ban hành, kiểm tra, rà soát, hệ thống văn bản quy phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO