Thời sự

Đắk Nông nhân rộng mô hình “Ngày không viết”, “Ngày không hẹn”

Đức Hùng 11/09/2023 18:34

Từ 15/10, tỉnh Đắk Nông sẽ áp dụng “Ngày không viết” và “Ngày không hẹn” để giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

ADQuảng cáo
hinhtthc2(1).jpg
Đoàn viên, thanh niên xã Quảng Khê (Đắk Glong) hỗ trợ mô hình "Ngày không viết", "Ngày không hẹn"

Ngày 1/3/2023, tỉnh Đắk Nông thí điểm sáng kiến cải cách hành chính (CCHC) “Ngày không viết” và “Ngày không hẹn” tại bộ phận một cửa UBND các huyện Cư Jút, Krông Nô, Đắk Glong và TP. Gia Nghĩa; bộ phận một cửa UBND xã Nam Đà (Krông Nô), Quảng Khê (Đắk Glong), thị trấn Ea T’ling (Cư Jút) và phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa).

Mô hình nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người dân, tổ chức tại các địa phương. Nhờ mô hình, người dân, tổ chức thực hiện giao dịch hành chính tăng lên theo tuần, tháng, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng giải quyết TTHC.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười ký ban hành Kế hoạch triển khai nhân rộng sáng kiến “Ngày không viết” và “Ngày không hẹn” trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo đó, từ ngày 15/10/2023, bộ phận một cửa UBND các huyện, TP. Gia Nghĩa; UBND các xã, phường, thị trấn sẽ thực hiện “Ngày không viết” và “Ngày không hẹn” vào thứ 4 hằng tuần.

Ngày không viết” và “Ngày không hẹn” nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, phát huy tối đa hiệu quả giải quyết TTHC tại Đắk Nông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông nhân rộng mô hình “Ngày không viết”, “Ngày không hẹn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO