Kinh tế

Đắk Nông mở trang thông tin điện tử về nông sản

Thanh Nga 29/03/2024 12:18

Ngày 29/3, Liên minh HTX Đắk Nông đã tổ chức ra mắt Trang thông tin điện tử nongsandaknong.com

ADQuảng cáo

Trang thông tin lấy khẩu hiệu "Nông sản Đắk Nông - Kết nối nông sản an toàn". Đây là hoạt động góp phần đẩy mạnh chiến dịch chuyển đổi số của quốc gia và hưởng ứng Tháng hành động vì HTX năm 2024 của Liên minh HTX Đắk Nông.

img_0061(1).jpg
Liên minh HTX Đắk Nông ra mắt Trang thông tin điện tử nongsandaknong.com

Trang thông tin điện tử nongsandaknong.com sẽ là kênh thông tin hữu ích, giúp quảng bá sản phẩm địa phương đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đặc biệt, trang rất quan tâm đến các sản phẩm đặc thù của bà con nông dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

ADQuảng cáo

Trang thông tin điện tử cũng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương, bao gồm thông tin về nguồn gốc, quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm, giá, địa chỉ liên hệ của cơ sở sản xuất và kinh doanh.

z5295607213755_999d9f5ea1628a75f1c74456b7dfacaf(1).jpg
Giao diện Trang thông tin điện tử nongsandaknong.com

Trang thông tin điện tử sẽ cung cấp các dịch vụ trực tuyến như giải đáp thắc mắc pháp luật, tư vấn pháp luật trực tuyến, đăng ký tham gia các hội nghị tuyên tuyền về phát triển kinh tế tập thể.

Để phát huy hiệu quả các chức năng của trang thông tin điện tử, Liên minh HTX Đắk Nông rất mong sự chung tay của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, HTX và các cá nhân tích cực tham gia cung cấp thông tin, bài viết, video, clip. Đơn vị khuyến khích người dân truy cập, sử dụng trang thông tin điện tử để nongsandaknong.com tìm kiếm thông tin về sản phẩm địa phương và kiến thức pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông mở trang thông tin điện tử về nông sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO