Xây dựng Đảng

Đắk Nông: Kiểm tra việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại Sở Xây dựng

Văn Biên 22/11/2023 21:26

Ngày 22/11, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy Sở Xây dựng để kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2023.

ADQuảng cáo
sequence-04.00_02_45_12.still018(1).jpg
Lãnh đạo Sở Xây dựng trình bày báo cáo trước đoàn công tác

Trong năm 2023, Đảng ủy Sở Xây dựng đã quán triệt, triển khai đầy đủ các văn bản của Trung ương và tỉnh về việc thực hiện dân chủ ở cơ sở. Thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị gắn liền với việc bảo đảm sự lãnh đạo của tổ chức đảng, đúng nguyên tắc tập trung dân chủ và nguyên tắc phê bình, tự phê bình; phát huy vai trò của người đứng đầu cơ quan, đơn vị và các tổ chức đoàn thể; xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ chính trị. Năm 2023, Sở Xây dựng cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra.

Tại buổi làm việc, các thành viên đoàn công tác đã trao đổi, thảo luận thêm một số nội dung cần làm rõ đối với các vấn đề liên quan đến việc thực hiện quy chế dân chủ tại Sở Xây dựng; đồng thời định hướng, hướng dẫn việc thực hiện công tác này trong năm 2024.

22-11-co-hanh-pb-1-.jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông phát biểu kết luận tại buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh giá cao những kết quả trong công tác thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở của Đảng bộ Sở Xây dựng trong năm 2023. Sở Xây dựng cần tiếp thu những ý kiến đóng góp của đoàn công tác tại buổi làm việc để khắc phục những tồn tại, hạn chế nhằm thực hiện tốt hơn quy chế dân chủ ở cơ sở trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Kiểm tra việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại Sở Xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO