Pháp luật

Đắk Nông không khởi tố vụ tranh chấp tử thi hy hữu

Nguyễn Lương 21/12/2023 10:27

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Đắk Nông kết luận, cái chết của ông N.B.T, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) không có dấu hiệu phạm tội, nên không khởi tố vụ án.

ADQuảng cáo

Ngày 21/12, bà T.T.N.S, ở xã Đắk Lao cho biết, gia đình vừa nhận được thông báo của Công an tỉnh Đắk Nông về việc không khởi tố vụ án liên quan đến cái chết của chồng bà là ông N.B.T.

Theo thông báo, quá trình điều tra, xác minh đã xác định được ông N.B.T khi cấp cứu và khi khâm liệm không có vết thương hở ngoài da. Kết luận giám định pháp y cũng xác định, ông T tử vong không phải do chất độc hay chấn thương hệ thống xương. Do đó, việc ông T tử vong không có dấu hiệu phạm tội.

Căn cứ kết quả xác minh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với nguồn tin tội phạm liên quan đến việc ông N.B.T tử vong.

ADQuảng cáo

Trước đó, Báo Đắk Nông đã thông tin, trong lúc nghỉ trưa, bà S phát hiện ông T có biểu hiện bất thường về sức khỏe. Bà S đã gọi các con và hàng xóm đưa chồng đi cấp cứu, nhưng ông T đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Cho rằng ông T chết do bệnh lý, nên gia đình không trình báo cơ quan công an.

z4819622778274_8ca1e947cb973ddb2531fc9e49dfb389-1-.jpg
Lực lượng chức năng khai quật khám nghiệm tử thi ông T

Ba tháng sau, gia đình ông T ở tỉnh Vĩnh Phúc có đơn đề nghị làm rõ nguyên nhân tử vong của ông T. Gia đình yêu cầu được đưa thi thể ông T về quê an táng.

Do đó, giữa bà S và gia đình ông T xảy ra tranh chấp thi thể ông T. Sự việc hy hữu này đã gây xôn xao dư luận thời gian qua.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông không khởi tố vụ tranh chấp tử thi hy hữu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO