Việc tử tế

Đắk Nông: Khánh thành cầu dân sinh hơn 900 triệu đồng tại xã Nâm N’Jang

Hoàng Dương 05/03/2024 13:18

Sáng 5/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm tổ chức Lễ khánh thành cầu Bình An 7 tại thôn 3, xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song.

ADQuảng cáo

Cầu Bình An 7 được xây dựng kiên cố, có chiều dài 36m, rộng 3m, tổng trị giá 900 triệu đồng. Kinh phí xây dựng công trình do các tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm hỗ trợ thực hiện thông qua sự kêu gọi, kết nối của Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Nhân dân trên địa bàn hỗ trợ ngày công lao động. Sau gần 2 tháng thi công, cây cầu đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

dscf3902(1).jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, chính quyền địa phương và nhà tài trợ cắt băng khánh thành cầu
ADQuảng cáo

Được biết, cầu Bình An 7 kết nối giao thông của 3 xã Nâm N’Jang, Trường Xuân và Đắk N’Drung, huyện Đắk Song. Đây là khu vực có địa hình phức tạp, đặc biệt vào mùa mưa lũ, người dân di chuyển gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm. Việc khánh thành và đưa vào sử dụng cầu dân sinh góp phần giúp người dân, học sinh thuận lợi trong việc đi lại, vận chuyển hàng hóa. Qua đó, hỗ trợ phát triển sản xuất, nâng cao đời sống cho Nhân dân vùng khó khăn.

dscf3868(1).jpg
Việc đưa vào sử dụng cầu dân sinh góp phần giúp người dân đi lại thuận lợi, nâng cao đời sống

Dịp này, các nhà hảo tâm đã tặng 100 suất quà, trị giá 300.000 đồng/suất cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nâm N’Jang.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Khánh thành cầu dân sinh hơn 900 triệu đồng tại xã Nâm N’Jang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO