Thời sự

Đắk Nông khai trương quán cà phê doanh nhân

Lê Dung 23/09/2023 15:36

Sáng 23/9, Sở KH-ĐT phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức khai trương quán “Coffee Doanh nhân” tại đường Trần Cao Vân, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo
img_4148(1).jpg
Quán “Coffee Doanh nhân” có địa chỉ tại đường Trần Cao Vân, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa)

Quán sẽ được mở cửa các ngày trong tuần. Đây là nơi để các doanh nghiệp kết nối với chính quyền và doanh nghiệp với nhau. Cộng đồng doanh nghiệp thẳng thắn chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc và trực tiếp được các ngành chức năng tháo gỡ kịp thời.

img_4140(1).jpg
Đây là nơi để các doanh nghiệp kết nối với chính quyền và doanh nghiệp với nhau

Ngoài ra, Chương trình “Cà phê Doanh nhân” cũng sẽ được tổ chức tại đây theo định kỳ 2 tuần một lần.

Phát biểu tại buổi khai trương, TUV, Giám đốc Sở KHĐT Trần Đình Ninh cho rằng, tại đây, đơn vị sẽ đồng hành tháo gỡ khó khăn cùng doanh nghiệp vào các buổi sáng từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần.

img_4134(1).jpg
TUV, Giám đốc Sở KHĐT Trần Đình Ninh mong muốn cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục hiến kế đồng hành cùng Đắk Nông phát triển

Đơn vị hy vọng, cùng với những chia sẻ, cộng đồng doanh nghiệp sẽ hiến kế cho địa phương, các ngành xây dựng những chính sách, cách làm hay, phù hợp. Từ đó hỗ trợ được doanh nghiệp tốt hơn trong hoạt động đầu tư sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

img_4122(1).jpg
Đại diện Sở KHĐT và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận cho các hội viên mới

Ông Ninh mong rằng, cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh sẽ tiếp tục đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoạt động, nhất là trong việc lan tỏa, ủng hộ sử dụng sản phẩm của nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông khai trương quán cà phê doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO