Thời sự

Đắk Nông kết nối giao thương Đoàn doanh nghiệp Caravan 

Nguyễn Lương 20/05/2023 17:23

Chiều 20/5, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị gặp gỡ, trao đổi cơ hội đầu tư, kết nối giao thương giữa tỉnh Đắk Nông và Đoàn doanh nghiệp Caravan Báo Pháp luật Việt Nam.

ADQuảng cáo

Đại diện các sở, ngành, hơn 100 doanh nghiệp tham dự hội nghị.

img_1713(1).jpg
Hội nghị kết nối giao thương Đắk Nông và Đoàn doanh nghiệp Caravan

Tại hội nghị, Sở KHĐT đã giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh Đắk Nông; những khó khăn, vướng mắc của tỉnh trong phát triển, nâng cao tiềm năng, lợi thế sẵn có.

Đắk Nông mong muốn các doanh nghiệp cùng nhau trao đổi để tìm tiếng nói chung trong hợp tác đầu tư. Các doanh nghiệp mạnh dạn bày tỏ những khó khăn, vướng mắc, nguyện vọng trong quá trình tìm hiểu, đầu tư tại Đắk Nông.

img_1706(1).jpg
Giám đốc Sở KHĐT Trần Đình Ninh giới thiệu tiềm năng, lợi thế của Đắk Nông tại hội nghị

Về phía các doanh nghiệp tham dự hội nghị đã tập trung thảo luận những vấn đề như: định hướng của tỉnh về đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; tập trung nguồn lực vào những cây trồng chủ lực...

Các doanh nghiệp quan tâm nhiều đến hỗ trợ nguồn lực của tỉnh trong phát triển nguồn năng lượng tái tạo và các lĩnh vức đầu tư khác.

img_1692(1).jpg
Các doanh nghiệp thuộc Đoàn doanh nghiệp Caravan Báo Pháp luật Việt Nam giới thiệu các sản phẩm tại hội nghị

Đối với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, du lịch…, các doanh nghiệp quan tâm việc tỉnh có định hướng kêu gọi, chủ trương ưu đãi như thế nào.

Đắk Nông cần thông tin nhiều hơn cho doanh nghiệp ngoài tỉnh về những dự án lớn, quy hoạch chung của tỉnh trong giai đoạn tới.

Đối với những băn khoăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, đại diện nhiều sở, ngành, địa phương giải đáp ngay tại hội nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông kết nối giao thương Đoàn doanh nghiệp Caravan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO