Công nghệ

Đắk Nông hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Lê Dung 24/05/2023 16:54

Trong 2 ngày 24-25/5, Sở KHĐT tỉnh Đắk Nông phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ KHĐT) tổ chức khóa đào tạo về chuyển đổi số cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo
img_0881(1).jpg
Đắk Nông có tới 95% doanh nghiệp có quy mô nhỏ và siêu nhỏ

Khóa đào tạo xoay quanh chủ đề “Lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam với bài toán chuyển đổi số”. Tại khóa học, các chuyên gia lần lượt trao đổi nhiều nội dung liên quan tới chuyển đổi số đối với doanh nghiệp.

Trong đó, có những nội dung nổi bật như: môi trường kinh doanh và khách hàng trong thời đại số; phúc đáp chiến lược; phát triển kinh doanh số; số hóa công tác quản trị trong doanh nghiệp; tái thiết kế quy trình; lãnh đạo và văn hóa số…

ADQuảng cáo

Tỉnh Đắk Nông hiện có hơn 4.000 doanh nghiệp đang hoạt động, với tổng số vốn đăng ký hơn 36.000 tỷ đồng; trong đó, số doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ chiếm tới 95%.

Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương đã có nhiều nỗ lực trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp duy trì và mở rộng sản xuất, kinh doanh. Việc mở khóa học lần này nhằm giúp các doanh nghiệp giải đáp những vấn đề trọng tâm trong bài toán CĐS.

Đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan quản lý Nhà nước được nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn để hỗ trợ doanh nghiệp thêm hiệu quả hơn.

img_0892(1).jpg
Doanh nghiệp trao đổi với chuyên gia về chiến lược tiếp cận thị trường thông qua chuyển đổi số

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO