Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông gỡ vướng cho doanh nghiệp tại “Cà phê Doanh nhân”

Lê Dung 08/04/2023 13:32

Sáng 8/4, Sở KH&ĐT Đắk Nông phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình “Cà phê Doanh nhân” tháng 4/2023.

ADQuảng cáo
img_6134(1).jpg
Lãnh đạo các sở, ngành trao đổi một số thông tin liên quan tới tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp

Tại Chương trình, nhiều nội dung liên quan tới khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh đã được các doanh nghiệp tập trung phản ánh.

Trong đó, đáng chú ý nhất là các vấn đề liên quan tới: thủ tục pháp lý về đất đai, phục vụ cho việc triển khai đầu tư các dự án; hỗ trợ quy hoạch chi tiết tại các khu vực có các dự án đang triển khai; tạo điều kiện cho doanh nghiệp vay vốn; tình trạng kiểm tra, kiểm soát về trật tự giao thông đường bộ làm ảnh hưởng lớn tới hoạt động của các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp du lịch…

img_6149(1).jpg
Các doanh nghiệp tham gia tại Chương trình "Cà phê Doanh nhân"

Các ý kiến đã được lãnh đạo các sở, ngành liên quan trao đổi, trả lời ngay tại Chương trình. Một số vướng mắc của các doanh nghiệp được các sở, ngành chỉ đạo đơn vị chuyên môn hướng dẫn cụ thể trong thời gian tới

Chương trình “Cà phê Doanh nhân” được tổ chức 1 tháng 2 lần tại quán Cà phê Rose, đường Ngô Mây, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa). Đây là diễn đàn giúp các doanh nghiệp thẳng thắn trao đổi về những vướng mắc trong quá trình triển khai đầu tư. Lãnh đạo các đơn vị cũng nắm bắt được thấu đáo tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp và tham mưu cho UBND tỉnh có hướng xử lý kịp thời..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông gỡ vướng cho doanh nghiệp tại “Cà phê Doanh nhân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO