Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông giải quyết vướng mắc liên quan đến đất quốc phòng

Văn Toản 09/08/2023 12:10

Sáng 9/8, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị giải quyết vướng mắc liên quan đến đất quốc phòng và đầu tư xây dựng các công trình chiến đấu trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo
img_7856(1).jpg
Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Lê Văn Chiến, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì Hội nghị. 

Tại Hội nghị, Bộ CHQS tỉnh Đắk Nông đã báo cáo sự cần thiết về xây dựng các công trình trọng điểm về quốc phòng thời gian tới. Cùng với đó, các cơ quan, đơn vị, sở, ngành có liên quan cũng đã tham gia ý kiến, nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong việc bảo đảm cho xây dựng các công trình quốc phòng.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Văn Chiến đề nghị các cơ quan, đơn vị và các sở, ngành có liên quan cần tập trung ưu tiên cho việc giải quyết tốt về đất quốc phòng; bảo đảm các mặt về kinh phí cũng như điều kiện để Bộ CHQS tiến hành xây dựng các công trình trọng điểm về quốc phòng đúng theo ý kiến chỉ đạo của Quân khu, Bộ Quốc phòng cũng như kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Việc xây dựng các công trình trọng điểm về quốc phòng, góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh ngày càng vững chắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông giải quyết vướng mắc liên quan đến đất quốc phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO