Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông gặp mặt, trao thưởng cho vận động viên đoạt thành tích cao

Mỹ Hằng 13/10/2023 17:41

Chiều 13/10, Sở VHTT-DL tỉnh Đắk Nông tổ chức gặp mặt, trao thưởng cho đoàn huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích tại Hội thi thể thao các DTTS toàn quốc năm 2023.

ADQuảng cáo

Tại Hội thi thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ VIII, khu vực II năm 2023 diễn ra từ ngày 15-23/6 tại tỉnh Gia Lai, Đoàn Đắk Nông có 20 vận động viên (VĐV) tham gia thi đấu 5 môn gồm: việt dã, bóng chuyền nam, đẩy gậy, kéo co và bắn nỏ.

hinh1-2-2-1-.jpg
Trao bằng khen của UBND tỉnh Đắk Nông và tiền thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Kết quả, Đoàn Đắk Nông giành được 13 huy chương các loại, trong đó 3 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 6 huy chương đồng.

Ghi nhận những kết quả đã đạt được, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho các tập thể và các VĐV đạt thành tích cao tại Hội thi.

hinh1-4-1-(1).jpg
Ông Lê Ngọc Quang, Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Đắk Nông trao thưởng cho đội điền kinh.

Tại buổi trao thưởng, ông Lê Ngọc Quang, Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Đắk Nông biểu dương kết quả mà Đoàn vận động viên tỉnh Đắk Nông đã đạt được và trao phần thưởng cho các vận động viên đạt thành tích.

Lãnh đạo Sở VHTT-DL ghi nhận tâm tư, nguyện vọng của các vận động viên trong quá trình luyện tập, thi đấu để rút kinh nghiệm trong công tác đào tạo, huấn luyện, tham gia thi đấu các giải đấu về sau.

hinh1-1-4-(1).jpg
Các huấn luyện viên chia sẻ những khó khăn trong quá trình tham gia Hội thi.

Hội thi thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ VIII, khu vực II năm 2023 quy tụ hơn 600 VĐV đến từ 13 tỉnh có đồng bào DTTS sinh sống gồm: Phú Yên, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Phước, Gia Lai, Quảng Nam, Kon Tum, Khánh Hòa, Đắk Nông, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Định, Đắk Lắk và Quảng Ngãi. Các VĐV tranh tài ở 7 môn thi đấu gồm: việt dã, bóng đá nam, bóng chuyền nam - nữ, bắn nỏ - ná, cà kheo, đẩy gậy và kéo co.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông gặp mặt, trao thưởng cho vận động viên đoạt thành tích cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO