Trật tự

Đắk Nông đối thoại với lực lượng công an cấp xã

Minh Quỳnh – Bá Hiển 20/04/2023 05:51

Chiều 19/4, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Giám đốc Công an tỉnh với lực lượng công an cấp xã dưới sự chủ trì của Đại tá Bùi Quang Thanh, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
hinh-4(1).jpg
Lực lượng công an cấp xã phát biểu ý kiến, kiến nghị, đề xuất

Tại buổi đối thoại, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trưởng công an các xã, phường, thị trấn đã trao đổi, thảo luận về một số kết quả, thành tích công tác nổi bật cũng như chia sẻ kinh nghiệm triển khai các biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự tại cơ sở. Đồng thời, trưởng công an các xã, phường, thị trấn kiến nghị, đề xuất Công an tỉnh tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để lực lượng công an xã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó, nội dung kiến nghị tập trung vào một số nội dung như: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; kiến nghị tăng cường lực lượng, bổ sung biên chế, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, sớm xây dựng trụ sở làm việc để lực lượng công an xã đảm bảo các điều kiện cần thiết, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao…

ADQuảng cáo
hinh-5(1).jpg
Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp giải đáp các ý kiến, kiến nghị và chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả, thành tích mà lực lượng công an cấp xã đã đạt được trong thời gian qua. Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của lực lượng công an cấp xã, lãnh đạo Công an tỉnh nhấn mạnh, luôn luôn quan tâm và đồng hành cùng lực lượng công an xã. Trong đó, trước mắt, Công an tỉnh tiếp tục bổ sung thêm biên chế, trang thiết bị cho lực lượng công an cấp xã với chủ trương trong năm 2023 sẽ phấn đấu 100% công an cấp xã bố trí từ 8 đồng chí trở lên/1 xã. Trước mắt, Công an tỉnh thực hiện thí điểm tại 3 huyện (Cư Jút, Tuy Đức và Krông Nô) và trang cấp 20 chiếc ô tô bán tải cho Công an các xã....

Dịp này, Công an tỉnh đã trao bằng khen và quyết định thưởng nóng của Bộ Công an cho 6 tập thể, 6 cá nhân; giấy khen của giám đốc Công an tỉnh cho 5 tập thể, 27 cá nhân là lực lượng công an cấp xã có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

hinh-6(1).jpg
Thừa ủy quyền của Bộ Công an, Đại tá Bùi Quang Thanh trao bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm.
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông đối thoại với lực lượng công an cấp xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO