Đắk Nông đạt giải nhất Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non toàn quốc

Đặng Hiền| 11/12/2021 10:11

Tối 10/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chung kết toàn quốc Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non tìm hiểu Luật Trẻ em năm 2021.

Chương trình được kết nối trực tuyến với 11 điểm cầu Đắk Nông, Cao Bằng, Bình Thuận, Hải Phòng, Quảng Nam, Sóc Trăng, Tây Ninh, Bình Dương, Cần Thơ, Hà Tĩnh, Lâm Đồng-nơi có các đội dự thi.

Vòng chung kết Liên hoan được tổ chức trực tuyến với 11 điểm cầu-nơi có các đội tham gia dự thi

Liên hoan được tổ chức từ tháng 6/2021, với nội dung tuyên truyền các quy định của Luật Trẻ em năm 2016, các văn bản quy phạm pháp luật về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; thực trạng, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phòng, chống xâm hại trẻ em; phòng, chống tai nạn thương tích ở trẻ em...

Liên hoan đã nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo học sinh trong cả nước thông qua các vở kịch, tiểu phẩm thi đố vui, thơ ca, hò, vè, nhạc…, với 75 bài dự thi vòng bán kết đến từ 54 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông xuất sắc giành giải nhất bảng B 

Vòng chung kết có sự tham gia của 12 đội tuyên truyền tiêu biểu được chia làm 2 bảng; trong đó bảng A dành cho các liên đội trường học và bảng B dành cho các đội đến từ các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh, thành phố. Các đội tuyên truyền lần lượt trình diễn tiểu phẩm, thi xử lý tình huống.

Kết quả, giải nhất bảng A thuộc về Liên đội Trường tiểu học Chu Văn An (TP. Hải Phòng); giải nhất bảng B thuộc về Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông đạt giải nhất Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO