Thời sự

Đắk Nông công bố toàn bộ danh mục thủ tục hành chính trước 10/4/2024

Thanh Hà 06/03/2024 09:26

Đắk Nông sẽ công bố toàn bộ danh mục thủ tục hành chính (TTHC) và danh mục Dịch vụ công (DVC) trực tuyến trên địa bàn trước ngày 10/4/2024.

ADQuảng cáo

Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông Lê Văn Chiến trong văn bản mới gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố mới đây.

Cụ thể, các sở, ban, ngành được giao nhiệm vụ rà soát, tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh sửa đổi, bổ sung danh mục TTHC. Toàn bộ danh mục gửi về UBND tỉnh (thông qua Văn phòng UBND tỉnh) và Sở TT-TT trước ngày 20/3/2024.

UBND các huyện, thành phố tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng DVC trực tuyến khi giải quyết TTHC, đặc biệt là các TTHC liên thông và các TTHC thường xuyên phát sinh hồ sơ. Mục tiêu UBND tỉnh Đắk Nông đặt ra là nhằm tăng hiệu quả, tăng tỉ lệ sử dụng DVC trực tuyến trên địa bàn.

img_2001.jpg
Tỉnh Đắk Nông đặc biệt quan tâm đến cải cách TTHC, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân

Văn phòng UBND tỉnh có nhiệm vụ đôn đốc các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện. Văn phòng tổng hợp kết quả, tham mưu UBND tỉnh Đắk Nông công bố toàn bộ danh mục TTHC trên địa bàn trước ngày 10/4/2024.

Cũng trong thời hạn 10/4/2024, Sở TT-TT phải cung cấp, tổng hợp và tham mưu UBND tỉnh công bố toàn bộ danh mục DVC trực tuyến theo quy định.

Việc công bố danh mục của Đắk Nông nhằm đẩy mạnh thực hiện các giải pháp cải cách, nâng cao hiệu quả giải quyết TTHC và DVC trực tuyến của người dân, doanh nghiệp.

Đây cũng là nhiệm vụ để chuẩn hóa thông tin bộ TTHC trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông công bố toàn bộ danh mục thủ tục hành chính trước 10/4/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO