Đắk Nông có thí sinh tham dự Diễn đàn thanh niên Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu

Mỹ Hằng| 07/09/2021 09:43

Vừa qua, Tiểu ban Công viên địa chất (CVĐC) Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học địa chất và khoáng sản Việt Nam tổ chức Cuộc thi trực tuyến tuyển chọn học sinh, sinh viên đại diện cho Mạng lưới CVĐC Việt Nam tham dự Diễn đàn thanh niên Mạng lưới CVĐC toàn cầu lần thứ nhất năm 2021.

ADQuảng cáo

Tham dự cuộc thi là các thí sinh đã vượt qua vòng sơ loại từ các CVĐC toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn, CVĐC toàn cầu UNESCO Non Nước Cao Bằng, CVĐC toàn cầu UNESCO Đắk Nông.

Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến thông qua phần mềm zoom. Các thí sinh trình bày phần thi của mình bằng tiếng Anh, thể hiện sự hiểu biết về CVĐC, các dự án đã và sẽ triển khai nhằm góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị CVĐC.

ADQuảng cáo

Đắk Nông có 3 thí sinh tham dự gồm: Nguyễn Khánh Ly, Nguyễn Bùi Thảo Như và Lê Thị Thúy Hảo, học sinh lớp 12 chuyên Anh, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa).

Ban tổ chức đã chọn được 3 ứng viên đại diện cho Mạng lưới CVĐC Việt Nam tham dự Diễn đàn thanh niên Mạng lưới CVĐC toàn cầu được tổ chức tại đảo JeJu (Hàn Quốc) vào tháng 12/2021. Trong đó, em Nguyễn Khánh Ly của Đắk Nông đã giành giải nhì và có tên trong danh sách  tham dự diễn đàn này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông có thí sinh tham dự Diễn đàn thanh niên Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO