Đắk Nông có một dự án nhận giải Cuộc thi "Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn năm 2021"

Đặng Hiền| 28/12/2021 10:35

Mới đây, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi "Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn năm 2021".

Cuộc thi được phát động từ tháng 4/2021 với sự tham gia của 406 dự án của thanh niên 57 tỉnh, thành trên toàn quốc. Ban tổ chức đã chọn được 33 dự án tiêu biểu lọt vào vòng chung kết.

Trong đó, tỉnh Đắk Nông có 2 dự án lọt vào vòng chung kết: Dự án “Phát triển thương hiệu Cao an xoa Trần Hoàng Đắk Nông” của anh Trần Văn Hoàng (Đắk R’lấp); Dự án “Giáo dục trải nghiệm gắn với du lịch sinh thái trên địa bàn TP. Gia Nghĩa- Đắk Nông” của chị Nguyễn Thị Thu Thủy (Gia Nghĩa).

Tỉnh đoàn Đắk Nông khen thưởng anh Trần Văn Hoàng (ở giữa) và các cá nhân đạt thành tích cao tại các cuộc thi

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cùng 4 giải thưởng phụ cho các dự án xuất sắc nhất tại cuộc thi. Trong đó, Dự án “Phát triển thương hiệu Cao an xoa Trần Hoàng Đắk Nông” đã xuất sắc nhận giải Dự án tiềm năng của cuộc thi.

Đây không chỉ là thành tích, niềm vinh dự của cá nhân thí sinh mà còn là niềm tự hào, nguồn động lực cho tuổi trẻ tỉnh Đắk Nông trong quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông có một dự án nhận giải Cuộc thi "Dự án khởi nghiệp thanh niên nông thôn năm 2021"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO