Đắk Nông có 4 xã, thị trấn hoàn thành việc cấp CCCD cho 100% công dân đủ điều kiện

Hồng Long| 03/05/2023 08:51

Tính đến chiều ngày 1/5/2023 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã có 4 địa phương cấp xã hoàn thành việc thu nhận, cấp CCCD cho 100% công dân đủ điều kiện cấp CCCD trên địa bàn.

Một điểm thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân, định danh điện tử của lực lượng Công an tại tỉnh Đắk Nông.
Một điểm thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân, định danh điện tử của lực lượng Công an tại tỉnh Đắk Nông.

Với sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, các ngành, nhất là vai trò nòng cốt, tích cực của lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH tỉnh, huyện và công an cấp xã, tính đến chiều ngày 1/5/2023 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã có 4 địa phương cấp xã gồm: các xã Long Sơn (huyện Đắk Mil), Buôn Choáh (huyện Krông Nô), Đắk R'Moan (TP Gia Nghĩa) và thị trấn Đức An (huyện Đắk Song) đã hoàn thành việc thu nhận, cấp căn cước công dân (CCCD) cho 100% công dân đủ điều kiện cấp CCCD trên địa bàn. Ngoài ra, có 3 xã đang tích cực, nỗ lực phấn đấu hoàn thành việc thu nhận, cấp CCCD cho 100% công dân đủ điều kiện trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Với phương châm không có ngày nghỉ, trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã thành lập 11 tổ công tác đến tận các khu dân cư, tận các hộ gia đình để thực hiện việc cấp CCCD xuyên suốt 5 ngày nghỉ lễ. Trong đó, mỗi huyện, thành phố thành lập 1 tổ công tác, riêng Công an TP Gia Nghĩa thành lập 3 tổ công tác và Công an huyện Krông Nô thành lập 2 tổ công tác vừa thực hiện việc cấp CCCD cho công dân trên địa bàn, vừa đi các tỉnh, thành phố để cấp CCCD cho công dân trên địa bàn đi làm ăn xa không có điều kiện về địa phương làm CCCD. Đặc biệt, đã có trên 30 trường hợp là người già yếu, bệnh tật đi lại khó khăn được lực lượng Công an đến tận nhà làm các thủ tục cấp CCCD.

Theo cadn.com.vn
https://cadn.com.vn/dak-nong-co-4-xa-thi-tran-hoan-thanh-viec-cap-cccd-cho-100-cong-dan-du-dieu-kien-post276993.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông có 4 xã, thị trấn hoàn thành việc cấp CCCD cho 100% công dân đủ điều kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO