Giáo dục - Đào tạo

Đắk Nông có 2 giáo viên được Bộ GD-ĐT tuyên dương

Nguyễn Hiền 20/11/2023 14:48

Cô giáo H’Phen Êya, Trường mầm non Ea T'ling, huyện Cư Jút và thầy giáo Nguyễn Đình Khương, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) được Bộ GD-ĐT tuyên dương.

ADQuảng cáo

Nhân Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), ngày 19/11, tại Hà Nội, Bộ GD-ĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2023.

Buổi lễ đã tuyên dương 200 nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2023 trong cả nước. Trong đó, Đắk Nông vinh dự có hai giáo viên được tuyên dương là cô giáo H’Phen Êya, Trường mầm non Ea T'ling, thị trấn Ea T'ling, huyện Cư Jút và thầy giáo Nguyễn Đình Khương, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, TP. Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo
123(1).jpg
Hai giáo viên tỉnh Đắk Nông được Bộ GD-ĐT tuyên dương (ảnh nhân vật cung cấp)

Các nhà giáo tiêu biểu xuất sắc, có nhiều đổi mới sáng tạo và đóng góp cho sự nghiệp giáo dục thuộc các sở giáo dục và đào tạo, các trường đại học, học viện, trường cao đẳng sư phạm trong ngành Giáo dục. Dù mỗi người giữ một cương vị, đảm đương một nhiệm vụ khác nhau, nhưng điểm chung của các thầy cô là sự tâm huyết, trách nhiệm, hăng say yêu nghề; không ngừng đổi mới, sáng tạo, khắc phục khó khăn để hoàn thành công việc một cách tốt nhất...

Tại lễ tuyên dương, Bộ Giáo dục và Đào tạo trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 200 nhà giáo, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục có nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục nhằm ghi nhận thành tích, sự cố gắng, tâm huyết và cống hiến của các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục.

ADQuảng cáo
Theo tin viết
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông có 2 giáo viên được Bộ GD-ĐT tuyên dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO