Thời sự Đắk Nông

Đắk Nông có 2 đội viên được nhận Giải thưởng Kim Đồng

Hiền Ny 16/05/2023 17:01

Tỉnh Đắk Nông có 2 đội viên Bùi Linh Quân, Liên đội Trường THCS Lý Tự Trọng (Krông Nô) và Lê Ngọc Minh Châu, Liên đội Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (Tuy Đức) vinh dự nhận Giải thưởng Kim Đồng.

ADQuảng cáo

Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh quyết định trao tặng Giải thưởng Kim Đồng năm học 2022-2023 cho 122 đội viên, cán bộ chỉ huy đội cả nước đã có nhiều thành tích học tập, rèn luyện tốt và đóng góp, tham gia tích cực vào các hoạt động của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Trong đó, tỉnh Đắk Nông có 2 đội viên Bùi Linh Quân, Liên đội Trường THCS Lý Tự Trọng (Krông Nô) và Lê Ngọc Minh Châu, Liên đội Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (Tuy Đức) vinh dự đạt Giải thưởng Kim Đồng.

Hai đội viên Bùi Linh Quân và Lê Ngọc Minh Châu, nhiều năm liền đạt học sinh giỏi, xuất sắc, có nhiều đóng góp, tham gia tích cực vào các hoạt động của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh tại trường và địa phương.

doi-vien_n(1).jpg
Em Bùi Linh Quân, Liên đội Trường THCS Lý Tự Trọng (Krông Nô) 1 trong 2 đội viên của tỉnh Đắk Nông  vinh dự đạt Giải thưởng Kim Đồng (Ảnh Facebook Krông Nô Daily)

Giải thưởng Kim Đồng là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giao cho Hội đồng Đội Trung ương quản lý, vận hành. Giải thưởng dành cho những đội viên, cán bộ chỉ huy đội, liên đội có thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi. Bên cạnh bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, biểu trưng giải thưởng và phần thưởng các em còn được ghi danh vào sổ vàng truyền thống của giải thưởng và được tổ chức Đoàn, Đội ưu tiên bồi dưỡng để trở thành cán bộ đoàn giỏi, phát triển năng lực lãnh đạo trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông có 2 đội viên được nhận Giải thưởng Kim Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO