Công nghệ

Đắk Nông chuyển giao Cổng dịch vụ công về Sở TT-TT quản lý

Thanh Hà 01/06/2023 09:35

UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông Lê Văn Chiến vừa ký văn bản yêu cầu chuyển giao Cổng dịch vụ công tỉnh và Hệ thống eOffice về Sở TT-TT quản lý.

ADQuảng cáo

Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh là đơn vị được giao đảm nhiệm vận hành Cổng dịch vụ công tỉnh và Hệ thống eOffice của tỉnh. Trong quá trình triển khai, việc quản lý gặp nhiều khó khăn về nhân lực, vật lực. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới việc vận hành, phát huy thế mạnh của các hệ thống này trong chuyển đổi số.

anh-1-1-.jpg
Cổng dịch vụ công tỉnh sẽ được chuyển giao về Sở TT-TT quản lý, vận hành
ADQuảng cáo

Để đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, UBND tỉnh giao trách nhiệm quản lý, vận hành Cổng dịch vụ công tỉnh cho Sở TT-TT. Đơn vị này được đánh giá là có nhân lực, vật lực bảo đảm việc quản lý, vận hành.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Văn Chiến giao Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở TT-TT rà soát, sửa đổi Quy chế vận hành Cổng dịch vụ công tỉnh. Các đơn vị tập trung đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện các thủ tục để tổ chức đấu thầu thuê Cổng dịch vụ công tỉnh theo đúng quy định.

Hai đơn vị có nhiệm vụ đề nghị nhà cung cấp phần mềm nâng cấp, hoàn thiện Cổng dịch vụ công tỉnh để kết nối, tích hợp, đồng bộ dữ liệu với các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu ngành…

Đối với hệ thống eOffice, Sở TT-TT có nhiệm vụ liên kết, đồng bộ thông tin, dữ liệu với Cổng dịch vụ công tỉnh nhằm thống nhất thông tin giữa 2 hệ thống.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông chuyển giao Cổng dịch vụ công về Sở TT-TT quản lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO