Đời sống

Đắk Nông bồi dưỡng kỹ năng báo chí chất lượng cao cho 55 nhà báo

Linh Thư 22/12/2023 09:57

Trong 2 ngày 22 và 23/12, tại TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông), Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng sáng tác tác phẩm báo chí chất lượng cao.

ADQuảng cáo

55 hội viên là các cán bộ quản lý, phóng viên, biên tập viên đến từ các chi hội, cơ quan báo chí tỉnh, trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông các huyện, thành phố trên địa bàn tham gia lớp bồi dưỡng.

nghiepvu(2).jpg
Lớp bồi dưỡng kỹ năng sáng tác tác phẩm báo chí chất lượng cao có 55 học viên là cán bộ, hội viên phóng viên, biên tập viên đến từ các chi hội, cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh
ADQuảng cáo

Tại lớp tập huấn, các học viên được trao đổi, chia sẻ, tiếp cận các phương pháp sáng tạo tác phẩm báo chí mới thuộc các loại hình báo chí hiện đại; truyền đạt nguyên tắc sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao, chia sẻ một số vấn đề khi thực tế tác nghiệp tại các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

z4998144207333_0bd84042d2463d604812cdaa3c267633(1).jpg
PGS.TS Nguyễn Ngọc Oanh, Trưởng khoa Quan hệ quốc tế-Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao đổi với học viên về kinh nghiệm trong cách chọn đề tài, phương pháp thu thập, xử lý thông tin báo chí

Giảng viên cùng học viên phân tích một số tác phẩm báo chí đạt giải báo chí quốc gia, các bộ, ngành, địa phương. Qua đó, hoạt động này giúp học viên có cái nhìn tổng quan về những tiêu chí cần có của một tác phẩm báo chí chất lượng cao; chia sẻ kinh nghiệm trong cách chọn đề tài, góc tiếp cận, phương pháp thu thập, xử lý thông tin... để phục vụ cho một tác phẩm báo chí chất lượng, tạo hiệu ứng tốt cho độc giả.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông bồi dưỡng kỹ năng báo chí chất lượng cao cho 55 nhà báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO