---- Pháp luật

Đắk Nông, bé gái 13 tuổi cầu cứu vì bị bạo hành tại quán massage

Kim Ngân 30/07/2023 10:35

Em N.L.V.H (SN 2010), tạm trú tại phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát (Bình Dương) bị đưa vào làm việc tại nhiều quán massage ở Kiên Giang, Đắk Nông và Gia Lai. Gia đình phản ánh, trong quá trình làm việc, N.L.V.H nhiều lần bị hành hạ, xâm hại tình dục, dẫn đến sang chấn tâm lý.

ADQuảng cáo
img-5962-1-.jpg
Em N.L.V.H (trái) sau khi được mẹ giải cứu khỏi quán massage

Chị N.T.H (SN 1989), thường trú tại huyện U Minh (Cà Mau), gọi đến đường dây nóng Báo Đắk Nông cầu cứu sự giúp đỡ vì con gái đang ở tuổi vị thành niên bị bạo hành, xâm hại tình dục tại một cơ sở massage ở huyện Cư Jút (Đắk Nông)

Chị H cho biết, khoảng cuối tháng 3/2023, cháu N.L.V.H theo bạn bè đến huyện Hòn Đất (Kiên Giang) làm phục vụ tại một quán karaoke. Nhưng do còn quá nhỏ, N.L.V.H không làm được việc. Do đó, ngày 19/6/2023, N.L.V.H bị đưa đến cơ sở massage T.N, thuộc địa bàn xã Tâm Thắng (Cư Jút) để phục vụ khách.

Tại đây, N.L.V.H bị một số người trong cơ sở massage này nhiều lần hành hung. Nguyên nhân do N.L.V.H không chịu phục vụ, đáp ứng theo yêu cầu của khách.

N.L.V.H còn bị ép ký giấy vay nợ với số tiền 35 triệu đồng. Thế nhưng, N.L.V.H không mượn tiền của ai, nên không ký. Do đó, một số đối tượng trong cơ sở massage đã hành hung, đánh đập em.

Chị H cho biết: "Trong thời gian từ ngày 19/6 - 10/7/2023, hầu như ngày nào cháu cũng bị hành hạ, đánh đập. Cháu bị thu điện thoại, giam lỏng trong phòng".

Cũng theo chị H, sự việc nghiêm trọng hơn khi tại cơ sở massage T.N, N.L.V.H đã bị ép quan hệ tình dục với nhân viên trong quán để quay video.

img-5962-2-1-.jpg
N.L.V.H bị sang chấn tâm lý sau những ngày bị hành hạ tại quán massage
ADQuảng cáo

Ngày 9/7/2023, cơ sở massage T.N đã "nhượng" N.L.V.H cho một quán karaoke khác ở Gia Lai. Sau ít ngày làm việc tại đây, N.L.V.H đã mượn điện thoại của khách gọi về cho mẹ để cầu cứu. Người mẹ đã hướng dẫn N.L.V.H gửi định vị qua zalo để xác định vị trí đang ở.

Ngày 16/7/2023, mẹ của N.L.V.H đã cùng với một số người ở tỉnh Bình Dương tức tốc lên Gia Lai giải cứu con gái ra khỏi quán karaoke. Khi gặp con gái, chị H đã kiểm tra và nhận thấy trên thân thể N.L.V.H vẫn còn nhiều vết thương, vết bầm nơi tay, cổ, trên đầu…

Đặc biệt, trên đùi phải của em vẫn còn 3 vết châm tàn thuốc lá còn hiện rõ, sau nhiều ngày nhưng vẫn chưa lành. N.L.V.H kể với mẹ, các vết thương do một số người trong cơ sở massage T.N đánh đập, hành hạ.

Chị H sau đó đưa con gái về huyện Cư Jút, nơi xảy ra việc N.L.V.H bị hành hạ, để trình báo với cơ quan chức năng. Đồng thời, chị gọi điện cầu cứu sự giúp đỡ của Báo Đắk Nông.

f308-1-.jpg
Đùi phải của N.L.V.H vẫn còn 3 vết châm tàn thuốc

Cũng theo chị H, dù được người nhà giải cứu hơn một tuần nay, nhưng tâm lý N.L.V.H vẫn chưa ổn định. Cháu hay quên, đêm ngủ thường bị mê sảng, khóc la. Ban ngày, khi đang ngồi nói chuyện với mọi người, nhưng cháu ngủ gục lúc nào không hay.

Chị H phản ánh: “Tuy bị đánh đập dẫn đến thương tích, sang chấn tâm lý, nhưng con tôi không được cơ quan thụ lý vụ việc cho kiểm tra, giám định tỷ lệ thương tật. Do đó, tôi phải đưa con về Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 để khám”.

bv(1).jpg
Kết quả test tâm lý tai Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 cho thấy N.L.V.H bị  "Rối loạn Stress sau sang chấn"

Chị H khẳng định, kết quả thăm khám cho thấy, cháu N.L.V.H mắc chứng rối loạn lo âu, trầm cảm sau sang chấn. Đây là hậu quả của việc cháu bị hành hạ, đánh đập trong thời gian qua. Hiện N.L.V.H đã được mẹ đưa về Bình Dương để chăm sóc.

Phóng viên Báo Đắk Nông đã làm việc với Công an huyện Cư Jút để nắm bắt thêm thông tin vụ việc. Mặc dù vậy, Công an huyện Cư Jút từ chối cung cấp thông tin vì không thuộc thẩm quyền phát ngôn và vụ việc đang trong quá trình điều tra, xác minh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông, bé gái 13 tuổi cầu cứu vì bị bạo hành tại quán massage
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO