Trật tự

Đắk Nông bảo đảm tốt an ninh, an toàn Tết Quý Mão 2023 

Minh Quỳnh - Bá Hiển 28/01/2023 08:01

Ngày 27/1, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức hội nghị giao công tác tháng 1 năm 2023 và giao ban đầu Xuân Quý Mão.

ADQuảng cáo

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ, với việc chủ động triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tấn công trấn áp mạnh vào các loại tội phạm. Tình  hình an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh Đắk Nông trong tháng 1 năm 2023 tiếp tục được bảo đảm tốt, không để bị động, bất ngờ, bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các mục tiêu, sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn, bảo vệ an toàn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc tại tỉnh.

hinh-2(3).jpg
Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông chủ trì hội nghị

Trong 7 ngày nghỉ Tết, từ ngày 20/1 đến 26/1/2023 (tức 29 đến ngày mùng 5 Tết), với sự chỉ đạo quyết liệt, triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch, huy động tối đa lực lượng, phương tiện, Công an Đắk Nông đã bảo đảm và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tội phạm và tệ nạn xã hội tiếp tục được kiềm chế và đẩy lùi (trong đó chưa phát hiện tội phạm về trật tự xã hội), tai nạn giao thông và cháy nổ giảm sâu (không để xảy ra tai nạn giao thông); không để xảy ra tình trạng sử dụng trái phép pháo nổ phức tạp; các hoạt động đón Tết, vui xuân của Nhân dân được bảo đảm tuyệt đối an toàn, dư luận Nhân dân đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực, cố gắng của lực lượng Công an Đắk Nông.

Cùng với đó, lực lượng Công an Đắk Nông còn có những hoạt động, việc làm ý nghĩa, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ như: Lực lượng CSGT Công an tỉnh đã triển khai chương trình “Đồng hành, hỗ trợ người dân tham gia giao thông dịp Tết Nguyên đán”. Qua đó, lực lượng CSGT đã bố trí hàng trăm lượt cán bộ chiến sĩ ứng trực trên tuyến quốc lộ 14 để tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn người dân tham gia giao thông an toàn; phát tặng miễn phí 15.139 chai nước, 15.139 khăn lạnh, 1.250 kg khoai lang luộc, 3.679 ổ bánh mì, 1.461 chai dầu ăn... và tặng gần 600 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân và đang tiếp tục triển khai chương trình cho đến hết ngày mùng 8 Tết để hỗ trợ, đồng hành cùng người dân trên hành trình quay lại các tỉnh, thành phía Nam làm việc, công tác, học tập.

hinh-7(2).jpg
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông triển khai chương trình “Đồng hành, hỗ trợ người dân tham gia giao thông dịp Tết Nguyên đán”
ADQuảng cáo

Trong những ngày Tết, đơn vị đã phối hợp với một số nhà hảo tâm, đơn vị cứu hộ giao thông hỗ trợ trên 30 trường hợp bị hư xe, lủng săm, hết xăng dọc đường tiếp tục hành trình về quê đón Tết an toàn; triển khai hỗ trợ các chuyến xe 0 đồng giúp những người bị tai nạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê an toàn. Với tinh thần vì Nhân dân phục vụ, từ trưa mùng 3 đến trưa mùng 4 Tết, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đắk Nông đã tích cực phối hợp với người dân nhanh chóng tìm kiếm, vớt được thi thể nạn nhân trong vụ đuối nước xảy ra tại khu vực cầu 14, bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân.

hinh-6(1).jpg
Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đắk Nông tham gia tìm kiếm, vớt thi thể nạn nhân trong vụ đuối nước ngày mùng 3 Tết

hinh-4(4).jpg
Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông  triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 2 năm 2023

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông bảo đảm tốt an ninh, an toàn Tết Quý Mão 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO