Chính sách

Đắk Nông ban hành chức năng, nhiệm vụ Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp

Bình Minh 19/04/2023 05:39

UBND tỉnh Đắk Nông vừa ban hành Quyết định 450/QĐ-UBND về ban hành quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
vna-potal-nam-dinh-cai-cach-thu-tuc-hanh-chinh-huong-den-su-hai-long-cua-nguoi-dan-6152451-370(1).jpg
Ảnh minh họa
ADQuảng cáo

Theo quyết định phê duyệt thì Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp có nhiệm vụ và quyền hạn: Xây dựng hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về đầu tư; xây dựng chương trình, kế hoạch xúc tiến đầu tư, du lịch và hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; là đầu mối triển khai, tổ chức các hoạt động, sự kiện xúc tiến đầu tư trên các lĩnh vực. Trung tâm là đơn vị đầu mối tiếp nhận thông tin, phản ánh kiến nghị của doanh nghiệp; tổng hợp và triển khai các hoạt động nhằm hỗ trợ nhà đầu tư giải quyết khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đơn vị có nhiệm vụ và quyền hạn là phối hợp thực hiện các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, hoạt động kết nối các dự án, đề tài khởi nghiệp theo chỉ đạo của UBND tỉnh; chủ trì phối hợp các đơn vị tổ chức sự kiện liên quan đến doanh nghiệp như hội nghị gặp gỡ, tôn vinh doanh nghiệp, khởi nghiệp doanh nghiệp….

Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp có giám đốc và không quá 2 phó giám đốc. Trung tâm có 2 phòng nghiệp vụ là Phòng Hỗ trợ doanh nghiệp, Phòng Xúc tiến đầu tư-du lịch và 1 đơn vị trực thuộc là Nhà khách tỉnh. Biên chế của Trung tâm là biên chế sự nghiệp của UBND tỉnh phân bổ hằng năm trong tổng biên chế sự nghiệp của Văn phòng UBND tỉnh theo vị trí việc làm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông ban hành chức năng, nhiệm vụ Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO